Xu hướng thiết kế website năm 2019

Thứ ba - 16/10/2018 00:18
Design web hay dịch vụ thiết kế website luôn là một ngành hot và tiềm năng, bởi nó đòi hỏi rất nhiều yếu tố quan trọng nhưu tư duy, học hỏi. Vậy xu hướng thiết kế website năm 2019 như thế nào?
Xu hướng thiết kế website năm 2019
Xu hướng thiết kế website năm 2019

Xu hướng thiết kế website năm 2019


Design web hay dịch vụ thiết kế website luôn là một ngành hot và tiềm năng, bởi nó đòi hỏi rất nhiều yếu tố quan trọng nhưu tư duy, học hỏi, luôn luôn cập nhật kiến thức mới để không bị " đào thải " trong ngành. Nhưng ngược lại, ngành này lại mang đến cho lập trình viên rất nhiều lợi ích như chế độ lương hấp dẫn, mắc " IT ", cơ hội thăng tiến trong công việc nhanh ... Nhưng để làm được điều này thì bạn ( lập trình viên ) phải có cái nhìn đi trước, phải luôn luôn cập nhật xu hướng thiết kế website mới nhất, để có thể áp dụng vào các dự án của công ty. Trong bài viết dưới đây, theanhgroup tụi mình sẽ liệt kê ra các xu hướng thiết kế website năm 2019. Mời các bạn theo dõi và bình luận nhé!
 
xu huong thiet ke website 2019

Lợi ích của việc thiết kế website

Website chính là gương mặt, là thương hiệu cũng như là kênh giao tiếp, truyền đạt thông tin của doanh nghiệp đến với khách hàng. Website chính là nơi sẽ giúp doanh nghiệp thu hút ánh nhìn của khách hàng hiệu quả, để từ đó tăng nguồn doanh thu, PR tên thương hiệu quả doanh nghiệp lên một tầm cao mới.

Để từ đó chúng ta có thể hỗ trợ cho hoạt động marketing tốt hơn, nâng cao lợi nhuận từ việc cung cấp dịch vụ, đồng thời giúp ngày càng khẳng định được uy tín của thị trường dành cho mỗi đơn vị.

Website có thể nói là gương mặt, là kênh tiếp cận nhanh chóng của các đơn vị đối với mỗi một đối tượng khách hàng. Website sẽ giúp thu hút hiệu quả sự chú ý, kích thích nhu cầu sử dụng dịch vụ của khách hàng.

Nếu website của bạn được thiết kế chuyên nghiệp, giao diện đẹp mắt và khoa học ... có thể đem lại những lợi ích rất lớn cho doanh nghiệp, chính vì vậy, website đóng vai trò vô cùng quan trọng cho doanh nghiệp. Cho nên, việc thiết kế website cũng vô cùng quan trọng.

Xu hướng thiết kế website năm 2019

Trải qua những năm vừa rồi, trải qua rất nhiều những thay đổi và sự nâng cấp thì thị trường các đơn vị có nhu cầu thiết kế website vẫn chưa thực sự cảm thấy hài lòng tuyệt đối với trang web của mình. Và dường như sự hài lòng nếu có thì phải chăng cũng chỉ trong một khoảng thời gian nhất định. Nó cần biến đổi một cách thường xuyên, bắt kịp được sự hiện đại từng ngày của xã hội, của nền công nghệ thông tin.

 
xu huong thiet ke website 2019(2)

Và dự đoán xu hướng thiết kế website 2019 đó sẽ là sự nâng cấp về tốc độ, sự hiện đại về tính di động. Sẽ xóa bỏ những bố cục đối xứng truyền thống, thay vào đó là sự phong phú và đa dạng hơn về những trường hiển thị.

Thay vì những website được thiết kế với giao diện hiển thị chính dành cho máy tính, laptop… thì dường như giao diện mobile lại nên được chú trọng hơn, giúp thân thiện với khách hàng hơn. Điều này đã được chứng minh rất rõ về việc lượt tìm kiếm trên các thiết bị di động đang ngày một tăng dần theo từng ngày, từng giờ.

Thay vì những dòng văn bản đơn thuần, kèm theo đó là những hình ảnh minh họa chân thực sẽ là những video với đầy đủ những thông tin cần thiết. Điều này sẽ giúp cho các đối tượng khách hàng nắm được toàn bộ những thông tin cơ bản theo một thế giới trực quan sinh động nhất.

Chính vì vậy, thay vì bạn phải chờ một thời gian để website load hết dữ liệu, thì bây giờ bạn có thể xóa đi bực tức đố, bằng cách thiết kế website với các code giúp tăng tốc độ load trang, giúp người dùng truy cập website nhanh hơn và mượt mà hơn. Bởi vì chẳng có vị khách hàng nào đủ kiên nhẫn để chờ website đó load hết dữ liệu hết 5p cả, khi đó họ sẽ thoát ra và tìm kiếm một website khác - một website có giao diện đẹp mắt, thông tin chi tiết và đầy đủ, không phải chờ để website load hết dữ liệu ...

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây