Xu hướng thiết kế website bán hàng 2018 (P1)

Thứ hai - 10/09/2018 22:23
Không chỉ giúp bạn bán được sản phẩm, thiết kế website bán hàng còn giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận các chương trình khuyến mại
xu huong thiet ke website ban hang 2018(2)
xu huong thiet ke website ban hang 2018(2)

Xu hướng thiết kế website bán hàng 2018 (P1)


Việc kinh doanh truyền thống bày bán tại các sạp, chợ, cửa hàng đang trở lên lạc hậu trong thời đại kinh tế và công nghệ thông tin đang phát triển vượt bậc. Hình thành công nghệ bán hàng online trên các fanpage, website, forum ... các kênh mạng xã hội, bởi số lượng người sử dụng internet và mua đồ online đang có xu hướng tăng không ngừng. Cho nên nếu bạn muốn phát triển nhanh, tăng doanh thu cũng như là pr thương hiệu cửa hàng mình nên thì không được chờ vào mỗi sạp bán truyền thống , mà giờ đây bạn nên sử dụng website để bán hàng, để có thể đưa sản phẩm của bạn đến với nguồn lực khách hàng lớn và nhanh nhất. Và đây cũng chính là lý do mà TheAnhGroup.Net chúng tôi hình thành, nhằm giúp và phục vụ toàn bộ nhu cầu của quý khách trong việc thiết kế website và dịch vụ seo nhằm quảng bá, pr website của bạn lên các công cụ tìm kiếm hiện nay.
 

Vậy tại sao chúng ta nên thiết kế website bán hàng online?


- Giúp tăng doanh thu bán hàng: Với mỗi người làm kinh doanh thì doanh thu luôn đặt lên hàng đầu. Sở hữu 1 website bán hàng online sẽ giúp bạn có được nguồn doanh thu đáng kể nhờ việc đăng các thông tin sản phẩm cụ thể, hình ảnh, mẫu mã đẹp, thông tin sản phẩm đầy đủ…Một địa chỉ website cũng là kênh liên hệ uy tín, chuyên nghiệp mà khách hàng tin tưởng lựa chọn giữa hàng loạt những người kinh doanh online trên mạng như hiện nay.

- Nhằm quảng bá, PR thương hiệu của doanh nghiệp: Không chỉ giúp bạn bán được sản phẩm, thiết kế website bán hàng còn giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận các chương trình khuyến mại, dịch vụ ưu đãi của doanh nghiệp bạn hơn. Ngoài việc bán được hàng, đem lại doanh thu thì quảng bá được thương hiệu của mình trong lòng khách hàng là điều doanh nghiêp nào cũng hướng tới trong chiến dịch kinh doanh của mình.

- Tạo niềm tin cũng như là lợi thế cạnh tranh đối thủ: Giữa thời đại internet và kinh doanh online phát triển không ngừng, nếu không sở hữu 1 website bán hàng bạn sẽ nhanh chóng bị đào thải ra khỏi cuộc đua này. Trong khi có quá nhiều website bán hàng, website của bạn muốn nổi bật thì ngoài thiết kế đẹp, nội dung phong phú, mặt hàng đa dạng thì cần kết hợp với những công cụ Marketing online khác như, SEO, Google Adwords …

 
xu huong thiet ke website ban hang 2018(2)
 

Thiết kế website bán hàng tại TheAnhGroup.Net


1. Thiết kế giao diện đơn giản

- Với thiết kế giao diện đơn giản giúp website bán hàng trở nên thân thiện hơn, giảm độ phức tạp khiến khách hàng mất tập trung, tạo sự nổi bật của thông tin, cũng như làm cho tốc tộc website tải nhanh hơn.
- Website của bạn có thể truyền đạt thông điệp tới khách hàng hiệu quả hơn bởi tập trung vào việc hiển thị thông tin.
- Khi bạn thiết kế website bán hàng tại theanhgroup thì phần quản lý và duy trì nội dung website sẽ trở nên đơn giản và gặp ít khó khăn hơn trong tương lai.

2. Tối ưu hóa hình ảnh giao diện website

Những người truy cập website thường thiếu tính kiên nhẫn. Việc sử dụng quá nhiều đồ họa và hình ảnh sẽ làm cho việc truy cập khó khăn hơn. Việc xử lý đồ họa và hình ảnh hiệu quả sẽ giải quyết vấn đề này.

- Người truy cập sẽ không phải chờ đợi lâu, giúp truy cập nhanh những thông tin mà bạn muốn họ xem.
- Các công cụ tìm kiếm luôn coi tốc độ load của website là một tiêu chuẩn trong việc đánh giá xếp thứ hạng web.
- Tập trung nội dung thông tin website

3. Các yếu tố tạo nên website bán hàng thương hiệu

Một số yếu tố thiết kế phải có trên website bán hàng, như:

- Logo của website
- Khẩu hiệu bán hàng của website
- Các button hướng dẫn khách hàng như liên hệ, gọi điện, nhắn tin
- Thông tin liên hệ website phải đầy đủ như số điện thoại, địa chỉ, email, giờ làm việc
- Hình ảnh của sản phẩm, hình ảnh cửa hàng, thông tin chi tiết của sản phẩm liên quan
- Thông tin bản quyền của web bán hàng, nên sử dụng dcma...

Ưu điểm của website bán hàng

- Xây dựng lòng tin, niềm tin tưởng của khách hàng đối với website bạn
- PR thương hiệu doanh nghiệp
- gười dùng có thể truy cập dễ dàng hơn

Hi vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn một phần nào đó hiểu về website bán hàng cũng như là khi bạn có nhu cầu cần thuê công ty thiết kế website bạn sẽ hiểu được họ làm gì và website của bạn cần những gì? Ở phần Xu hướng thiết kế website bán hàng 2018 (P2) sau đây, chúng tôi sẽ chia sẻ thêm 4 phần quan trọng trong việc thiết kế website như làm cách nào để tối ưu cấu trúc nội dung website, code thiết kế website tương thích với các trình duyệt. Mời các bạn theo dõi.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây