Thiết kế website chuẩn seo | Tối ưu shopping ads, Data Struct |Thế Anh Group

https://theanhgroup.net


Từ khóa phủ định trong google adwords?

Từ khóa phủ định là gì cũng như là cách sử dụng từ khóa phủ định trong google adwords.
Từ khóa phủ định trong google adwords?

Từ khóa phủ định trong google adwords?


Sau khi bạn đã thiết kế được 1 website chuyên nghiệp thì công việc tiếp theo của bạn là tìm kiếm khách hàng, tăng nguồn traffic và thu nhập cho website của bạn. Và để làm được điều này thì bạn phải nhờ sự trợ giúp của công cụ quảng cáo google adwords. Nhưng để chạy được thì bạn phải tốn rất nhiều chi phí cũng như là bạn phải có kinh nghiệm trong nghề này. Hôm nay The Anh Group tụi mình sẽ bật mí cho bạn một bí mật trong chiến dịch từ khóa của google adwords, đó chính là từ khóa phủ định. Vậy từ khóa phủ định là gì cũng như là cách sử dụng từ khóa phủ định trong google adwords.
 
tu khoa phu dinh trong google adwords2
 

Từ khóa phủ định google adwords là gì?


Trong các chiến dịch từ khóa quảng cáo, bạn sử dụng các từ khóa phủ định sẽ giúp bạn tiếp cận được các khách hàng tiềm năng, những vị khách thực lòng quan tâm đến mặt hàng cũng như là các dịch vụ bạn chạy quảng cáo, khi đó sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí cũng như là tăng lợi tức đầu tư ( thường được gọi là ROI ). Trong google adwords, khi bạn thêm các cụm từ dưới dạnng từ khóa phủ định, thì nó sẽ không hiển thị cho những người tìm kiếm các cụm từ khóa đó. Ngoài ra, đối với các website đã được thiết kế chuẩn seo thì việc tăng chỉ số CTR sẽ góp phần làm tăng thứ hạng từ khóa, website của bạn nên rất nhiều.

Từ khóa phủ định đơn giản là cách bạn muốn nói cho hệ thống google adwords rằng bạn không muốn hiển thị quảng cáo chiến dịch đối với các từ khóa phủ định đó, mà đây chỉ là những từ khóa, các cụm từ đại diện chính cho sản phẩm, các dịch vụ mà công ty, doanh nghiệp của bạn không cung cấp, cũng như là loại trừ các trường hợp khách hàng hướng tới của bạn không đúng.

 

Lợi ích khi sử dụng từ khóa phủ định google adwords


+ Giúp loại bỏ, ngăn chặn các trường hợp chiến dịch quảng cáo của bạn hiển thị cho khách hàng không phải mục tiêu của bạn, vd như bạn đang kinh doanh dịch vụ seo mà khách hàng của bạn không có nhu cầu seo webite ...

+ Giúp chỉ hiện quảng cáo đối với các đối tượng có nhiều khả năng click chuột vào quảng cáo của bạn

+ Giúp giảm thiểu các chi phí liên quan bằng cách loại từ các từ khóa mà bạn có thể chi tiền nhưng lại không đem lại được chi phí.

+ Đối với các từ khóa phủ định thì quảng cáo sẽ không hiển thị đối với những người tìm kiếm dịch vụ mà bên bạn không cung cấp.

+ Tiết kiệm chi phí chạy quảng cáo google adwords

 
tu khoa phu dinh trong google adwords
 

Hướng dẫn cách sử dụng từ khóa phủ định


Chúng tôi sẽ làm 1 demo cho các bạn tiện theo dõi như sau:

+ Bạn đang kinh doanh dịch vụ seo, các từ khóa chính mà bạn nghĩ tới là: “dịch vụ seo”, “dịch vụ seo hcm”, “công ty seo”, “dich vu seo ho chi minh” ... đối với các từ khóa chính và từ khóa cạnh tranh thì số lượng cho từng dự án là rất nhiều

+ Nếu như doanh nghiệp của bạn lớn, bạn chạy google adwords chủ yếu để quảng cáo của bạn được hiển thị, khi đó bạn chỉ cần mua các từ khóa dạng đối sách cụm từ như " dịch vụ seo ", khi đó quảng cáo sẽ hiển thị trên google, và khi người dùng click vào sẽ hiện ra quảng cáo của bạn

+ Tuy nhiên, vấn đề nằm ở chỗ bạn đang kinh doanh dịch vụ seo, trong khi đó người dùng tìm kiếm “dịch vụ seo hcm uy tín” vẫn thấy quảng cáo chiến dịch của bạn, trong trường hợp này bạn nên sử dụng các từ khóa dạng phủ định bởi đối với những khách hàng tìm kiếm hcm uy tín thì đây không phải khách hàng mục tiêu của bạn, khi đó chúng ta sẽ loại trừ từ khóa tìm kiếm " dịch vụ seo hcm uy tín "

Để sử dụng từ khóa phủ định, bạn sẽ có 2 cách như sau

+ Phủ định đi từ khóa dạng đối sánh cụm từ: “uy tín” 

+ Phủ định đi từng từ khóa dạng đối sánh chính xác: [dịch vụ seo uy tín], [dịch vụ seo hcm uy tín]…

Chọn chiến dịch ⇒ chọn nhóm quảng cáo ⇒ Chuyển sang Tab Từ khóa ⇒ Tìm phần Từ khóa phủ định

  + Thêm các từ khóa ở cấp các nhóm quảng cáo trong chiến dịch google adwords

  + Thêm từ khóa vào ở cấp chiến dịch google adwords
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây