Thiết kế website chuẩn seo | Tối ưu shopping ads, Data Struct |Thế Anh Group

https://theanhgroup.net


Tại sao responsive là yếu tố quan trọng khi thiết kế website

Trước khi thiết kế website bạn cần tham khảo rõ các yếu tố responsive cho website ( giao diện trên mobile ). Vậy tại sao responsive website là yếu tố quan trọng khi thiết kế website?
Tại sao responsive là yếu tố quan trọng khi thiết kế website

Tại sao responsive là yếu tố quan trọng khi thiết kế website


Một nghiên cứu của SEJ đã dưa ra rằng, nếu website của bạn không được tối ưu responsive thì sẽ bị google đánh giá thấp và giảm xếp hạng website của bạn trên công cụ tìm kiếm của nó khi các thuật toán về responsive website được ra đời. Chính vì vậy, mà trước khi thiết kế website bạn cần tham khảo rõ các yếu tố responsive cho website ( giao diện trên mobile ). Trong bài viết dưới đây, theanhgroup chúng tôi sẽ giải thích cho các bạn biết tại sao responsive website là yếu tố quan trọng khi thiết kế website? mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây:
 

responsive website design


Responsive Website là gì?

Responsive Website đơn thuần được hiểu nghĩa rằng người dùng có thể sử dụng website của bạn ở bất kỳ kích thước của màn hình nào, dù to hay nhỏ thì bố cục của website cũng không bị bể, giúp các thao tác của bạn trên website trển lên dễ dàng và tiện lợi hơn. Responsive Website hay còn được gọi là giao diện trên website, giao diện cần cho người dùng sử dụng trên máy tính, điện thoại di động hay các máy tính bảng Ipad ... Một vài yếu tố về responsive website như:

+ Bạn không cần phóng to màn hình nên để đọc văn bản.
+ Thao tác sử dụng giao diện trên website trở lên dễ dàng và nhanh chóng.
+ Responsive website sẽ sắp xếp giao diện của bạn gọn gàng, thanh công cụ sẽ giúp người dùng sử dụng dễ dàng hơn.

Vậy tại sao Responsive Website lại là yếu tố được google đánh giá cao?

Người dùng hay được gọi là khách hàng truy cập trên website của bạn, là những người tiếp cận với website của bạn nhiều nhất, cho nên những trải nghiệm của người dùng trên responsive website sẽ giúp doanh nghiệp của bạn được phát triển, tăng nguồn traffic cũng như là lợi nhuận lớn.

 

responsive website design2


Một vài lợi ích mà responsive website được google đánh giá cao

1. Khả năng tối ưu hóa trải nghiệm người dùng tốt

Người dùng có thể xem website của bạn “mọi lúc mọi nơi” mà họ muốn: Nhanh chóng, tiện lợi và đáp ứng được điều kiện duyệt web trên mọi thiết bị (máy tính để bàn, laptop, máy tính bảng, điện thoại di động).

Hãy nhớ rằng, đừng để khách hàng phải chờ đợi bạn, vì họ luôn bận!

2. Tăng traffic, từ đó tăng doanh thu trên website

Responsive Website là cách tốt nhất để người dùng tìm kiếm, tiếp cận được với thông tin nhanh và hiệu quả nhất. Tăng hiệu quả mua hàng online cho người dùng, có nghĩa doanh nghiệp của bạn sẽ bán được nhiều hàng hơn và nhận diện thương hiệu tốt hơn.

3. Được google đánh giá cao trong việc xếp hạng website trên google

Google luôn đánh giá cao các website thân thiện với người dùng, do vậy, việc Responsive Website sẽ góp phần giúp trang web của bạn được Google đánh giá tốt và tăng cơ hội nằm trong top 10 tìm kiếm.

Hãy tranh thủ mọi cơ hội để tiếp cận với người dùng, truyền đạt thông tin có ích và hấp dẫn, chắc chắn họ sẽ quay lại trang web của bạn. Từ đó, Google sẽ xem xét đánh giá xếp hạng trang web của bạn cao hơn.

 

Một vài giải pháp tối ưu responsive web cho doanh nghiệp


Đối với các website được thiết kế riêng đối với các loại màn hình thì bạn nên thiết kế dọc cho điện thoại và thiết kế năng cho các máy tính và laptop. Lợi ích của việc này sẽ mang lại cho bạn một giao diện hoàn hảo, giúp tăng trải nghiệm của người dùng và đây là cách được các doanh nghiệp lớn ưa thích sử dụng, nhưng ngược lại thì chi phí để thiết kế website riêng lại vô cùng cao và thời gian thiết kế cũng dài.

Sử dụng responsive website thì phương pháp này sẽ giúp website của bạn tự động điều chỉnh kích thước của giao diện sao cho phù hợp với màn hình hiển thị của người dùng như máy tính bảng, laptop hay điện thoại di động. Phương pháp này giúp bạn hạn chế chi phí và thời gian thiết kế cũng nhanh hơn phương pháp trên.

Liên hệ với TheAnhGroup.Net ngay nếu như bạn muốn sử dụng mẫu website tối ưu SEO và Responsive Website nhé. 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây