Thiết kế website chuẩn seo | Tối ưu shopping ads, Data Struct |Thế Anh Group

https://theanhgroup.net


Hướng dẫn quảng cáo website lên google hiệu quả

Goolge là kênh internet được rất nhiều người sử dụng và tin dùng, vậy làm cách nào để quảng cáo website của bạn lên top google hiệu quả? Cách quảng cáo website lên google hiệu quả cho người mới bắt đầu
Hướng dẫn quảng cáo website lên google hiệu quả

Hướng dẫn quảng cáo website lên google hiệu quả


Đây là câu hỏi mà bất kỳ bạn mới bắt đầu làm tiếp thị website hay SEO điều muốn có đáp án, bởi trên internet hiện nay, có rất nhiều bài viết hướng dẫn cách quảng cáo website lên google hệu quả nhưng kết quả đem lại cho người đọc lại rất ít, bởi đại đa số những bài viết đó chỉ là PR cho cá nhân, thương hiệu hay website đó mà thôi. Chính vì vậy mà rất nhiều bạn đã rất chán nản và không còn tin vào các bài viết được gắn mác " hướng dẫn " như vậy nữa.

Cho nên, hôm nay theanhgroup.net tụi mình sẽ viết bài, liệt kê 3 phương pháp, yếu tố giúp đưa website của bạn lên google một cách đơn giản nhất, lưu ý rằng, bài viết này chỉ dành cho những bạn mới bắt đầu tham gia vào tiếp thị website, marketing online nhé, mời bạn tham khảo:

 
huong dan quang cao website len google2

1. Search Engine Optimize - SEO

Trước khi bạn có ý định đưa website của bạn lên google bằng quảng cáo thì bạn phải lập ra được kế hoạch gồm những thông tin sau: mục tiêu của chiến dịch quảng cáo bạn là gì, có bao nhiêu đối thủ trong ngành của bạn cũng như là đối thủ của bạn đã làm quảng cáo như thế nào? Search Engine Optimize - SEO là công cụ giúp đẩy thứ hàng website của bạn lên top google thông qua các từ khóa mà bạn đang focus vào, các từ khóa giúp bạn tăng lượt traffic, tăng doanh thu qua các kênh quảng cáo trực tuyến như: tiếp thị truyền thông qua các kênh mạng xã hội, blog marketing hay forum seeding …  

Điều quan trọng nhất là bạn phải biết đối tượng khách hàng của bạn là ai, tầng lớp khách hàng như thế nào? --> đây là cách các nhà marketing nổi tiếng hay sử dụng để phân loại nhón mục tiêu khách hàng để từ đó đưa ra chiến dịch quảng cáo và cung cấp các nội dung tiếp thị hướng tới từng nhóm khách hàng khác nhau.

2. Tối ưu website chuyên nghiệp

Trong thời đại bùng nổ công nghệ thông tin hiện nay, không khó để bạn có thể sở hữu một website riêng, tuy nhiên để bạn khai thác được website vào mục đích  Truyền thông + Xây dựng thương hiệu + Kinh doanh trực tuyến thì không phải là điều dễ dàng.

Theo khảo sát của chúng tôi với khách hàng thì họ thường không ý mấy đến thiết kế và lập trình website, họ giao cho một đối tác thiết kế trọn gói từ khi ký hợp đồng nên website của họ tương đối sơ sài không cung cấp được đầy đủ thông tin và chức năng dẫn đến họ không khai thác được website hiệu quả như mong muốn.

Bạn nên nhớ website chính là kênh chủ nhà, tiếp xúc với khách hàng trực tiếp nên bạn phải hiểu rõ mục đích website mình là gì, sẽ tiếp xúc với khách hàng như thế nào, qua kênh nào, dựa vào hành vi khách hàng để hiển thị nội dung phù hợp…

 
huong dan quang cao website len google

3. Nội dung và từ khóa tập trung trên website

Keyword - từ khóa: là các từ, cụm từ mà khách hàng của bạn dùng đến để tìm kiếm dịch vụ, sản phẩm hay doanh nghiệp của bạn trên công cụ tìm kiếm như google, bing hay yahoo. Có rất nhiều bạn thường bỏ qua công đoạn này và thường thấp bạn trong các chiến dịch chạy quảng cáo, bởi các từ khóa bạn chạy đều không mang lại doanh thu hoặc nguồn traffic đúng với nhu cầu của bạn.

Có rất nhiều doanh nghiệp thích lên top Google bằng các từ khóa chính, các từ khóa ngắn bởi họ tin rằng với các từ khóa đó sẽ mang lại một số lượng nguồn doanh thu, nguồn khách hàng tiềm năng lớn đến với doanh nghiệp. Nhưng bạn phải đặt mình vào vị trí của khách hàng, bởi rất ít người search từ khóa chính, bởi hầu như khách hàng sẽ search các từ khóa dài, từ khóa ngách kèm theo các cụm từ như ở đâu, giá rẻ, uy tín .... Chính vì vậy, bạn cần phải có kế hoạch xây dựng nội dung website tối ưu hoàn toàn chứ không phải là chỉ tối ưu với các công cụ tìm kiếm như trước đây bạn đã làm.

Hi vọng, với 3 lưu ý trên sẽ giúp các bạn mới bắt đầu có thể nắm bắt được nguyên lý, yếu tố để đưa website của bạn lên google một cách hiệu quả. Hãy tập trung vào nội dung, tối ưu cấu trúc website mà đặt lợi ích cũng như là nhu cầu của khách hàng lên làm đầu, bởi nếu google có thay đổi thuật toán như thế nào thì nó cũng chỉ hướng tới người dùng thực tế mà thôi.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây