Thiết kế website chuẩn seo | Tối ưu shopping ads, Data Struct |Thế Anh Group

https://theanhgroup.net


Hướng dẫn cải thiện tình trạng google dance keyword

Google thường xuyên thay đổi thuật toán và website của bạn cũng hay bị google dance keyword, bạn chưa biết cách nhận biết và khắc phục tình trạng google dance keyword
Hướng dẫn cải thiện tình trạng google dance keyword

Hướng dẫn khắc phục tình trạng google dance keyword


Với những bạn làm SEO thì việc cam đoan rằng thứ hạng từ khóa của bạn sẽ giữ nguyên mà không thay đổi theo thời gian là điều không bao giờ được. Bởi google thường xuyên thay đổi thuật toán, chính vì vậy mà thứ hạng từ khóa của website sẽ bị thay đổi theo thuật toán đó. Cho nên nếu bây giờ google mới thay đổi thuật toán và website của bạn bị tụt thứ hạng thì bạn cần phải biết cách khắc phục tình trạng google dance keyword. Trong bài viết dưới đây, theanhgroup.net sẽ tư vấn và hướng dẫn bạn các cách khắc phục từ khóa rớt sau khi google thay đổi thuật toán.
 
cai thien google dance keyword
 

Google Dance là gì?


Google dance keyword là một thuật ngữ dùng để diễn tả sự việc mà google thay đổi thuật toán, nhằm thay đổi và sắp xếp lại thứ tự của các trang website trên bảng xếp hạng kết quả tìm kiếm của mình. 

Và cũng chính thời gian google thay đổi thuật toán này, kết quả thứ hạng của các trang website trên search google sẽ có một vào thay đổi trong vài ngày, tháng ... Tình trạng google dance keyword có thể xảy ra ở bất kỳ lúc nào, thời gian nào hoặc thậm chí là thay đổi liên tục và bất thường, cho nên chúng ta khi làm dịch vụ seo thì phải làm cẩn thận và an toàn.

 

Lý do nào khiến website của bạn bị google dance keyword


+ Do quá trình làm seo của bạn không đúng và đi ngược với tiêu chí SEO do google đưa ra.
+ Do website của bạn mới được tạo ra, cho nên từ khóa trên top của bạn chưa thật sự ổn định.
+ Website của bạn có quá ít nội dung, cho nên khi bắt đầu SEO thì vị trí của từ khóa không được ổn định khi google tiến hành thuật toán.
+ Qúa phụ thuộc vào backlink, hay spam backlink, khi đó sẽ ảnh hưởng lớn đến từ khóa của bạn đang làm.
+ Thường xuyên copy nội dung của website khác cũng chính là nguyên nhân chính dẫn đến website bị google dance.
+ Quy trình làm SEO của bạn chưa thật sự tối ưu và an toàn
+ Do vấn đề cập nhật và thay đổi dữ liệu của google, cho nên vấn đề google dance là điều dễ dàng xảy ra, cho nên nếu quy trình làm SEO của bạn an toàn thì keyword của bạn sẽ quay lại top, có khi còn cao hơn bị trí cũ.

 
cai thien google dance keyword2
 

Hướng dẫn khắc phục tình trạng google dance keyword


Cho đến thời điểm bây giờ thì việc khắc phục tình trạng google dance keyword chủ yếu là dựa vào kinh nghiệm làm SEO. Nhưng hôm nay, chúng thôi sẽ chỉ ra 5 phương án giúp khắc phục google dance hiệu quả nhất, mời các bạn tham khảo.

Bước 1: Kiểm tra thông tin website

Bạn hãy dùng phương pháp kiểm tra xem website bạn hiện đang có liên quan Google Sandbox hay không? (Bước này rất quan trọng bạn nên kiểm tra một cách kỹ càng)

Bước 2: Kiểm tra onpage website

Kiểm tra tất cả các công đoạn, các quá trình Onpage của Website của bạn liệu có thực sự đang Onpage một cách quá mức, có đang cố nhồi nhét quá nhiều từ khóa không. Hãy cải thiện điểm số onpage ngay lập tức, không nên chờ đợi lâu sẽ ảnh hưởng đến từ khóa về sau.

Bước 3: Kiểm tra backlink

Đối với các website cá nhân hay các website doanh nghiệp thường thì không có một hệ thống website vệ tinh để phát triển, trao đổi liên kết làm sao cho phù hợp nhất với mục đích chính là Seo Top Google. Chính vì lẽ đó, nên nguồn backlink này luôn trong tình trạng bất ổn định và dẫn đến hiện tượng dance từ khóa. Vì vậy, bạn nên chú trọng đầu tư xây dựng riêng cho mình hệ thống backlink là các website vệ tinh để đặt link sẽ an toàn và chắc chắn hơn. Hoặc bạn cũng có thể tìm các website có cùng nội dung với từ khóa để trao đổi liên kết.

Bước 4: Kiểm tra nội dung website

Nếu website của bạn bị google dance, thì trong khoảng thời gian này, bạn hãy tập trung thật mạnh vào nội dung chất lượng trên website để google đánh giá cao website của bạn, bởi nếu như google biết website của bạn có nội dung chủ yếu đi copy hay thường được gọi với thuật ngữ duplicate content, thì khi đó website của bạn sẽ bị phạt rất nặng.

Bước 5: Hướng tới sự cải thiện website cho người dùng.

Trải nghiệm của người dùng đối với website bạn là 1 trong những yếu tố quan trọng, góp phần giúp thứ hạng website lên top. Chính vì vậy, hãy luôn nhớ rằng, website bạn được lập ra mới 1 mục đích chính là phục vụ nhu cầu của người dùng, chứ không phải google!.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây