Thiết kế website chuẩn seo | Tối ưu shopping ads, Data Struct |Thế Anh Group

https://theanhgroup.net


Yếu tố quyết định chi phí dịch vụ thiết kế website

Có rất nhiều khách hàng thường than với chúng tôi rằng, tại sao thiết kế website này lại mắc với thiết kế website kia. Đơn giản là bạn không nắm rõ được cấu trúc và chức năng website của mình ... một vài yếu tố quyết định chi phí dịch vụ thiết kế website
Yếu tố quyết định chi phí dịch vụ thiết kế website

Yếu tố quyết định chi phí dịch vụ thiết kế website


Có rất nhiều khách hàng thường than với chúng tôi rằng, tại sao thiết kế website này lại mắc với thiết kế website kia. Hay một số khách hàng thường không nắm rõ các cấu trúc website và thường nghe theo tư vấn của các công ty, dịch vụ thiết kế website. Để từ đó mà chi phí thiết kế website bị độn lên rất cao khi bạn nghe lời các sales thiết kế website rằng thêm tính năng này, chức năng kia sẽ giúp website của bạn trở lên tốt hơn ... Dưới đây là 1 vài yếu tố quyết định chi phí dịch vụ thiết kế website mà bạn nên biết.
 
4 yeu to quyet dinh chi phi thiet ke website

1. Thương hiệu của công ty/ dịch vụ thiết kế website

Thương hiệu chính là vấn đề, là tiền mà rất nhiều công ty mang ra để tăng giá thành trong thiết kế website. Nhưng đây cũng chính là ưu điểm bởi các công ty uy tín, có thương hiệu lâu năm, có các review tốt thì sẽ mắc hơn, nhưng công việc, kết quả mà họ đem lại cho khách hàng là rất lớn.

Website của bạn sẽ có một giao diện đẹp mắt hơn, load nhanh và chuyên nghiệp hơn nếu bạn chọn đúng công ty có kinh nghiệm thiết kế website lâu năm, với thiết kế có cấu trúc mạch lạc và code website tối ưu, luôn bắt kịp xu hướng thiết kế website 2019 sẽ giúp ích rất nhiều cho công việc SEO website sau này của bạn. Chính vì vậy, bạn nên chọn công ty có thương hiệu tốt, lâu năm hơn là các công ty, dịch vụ mới thành lập và bỏ ra rất nhiều tiền để PR thương hiệu mình lên.

2. Chức năng trong website

Khi thiết kế website, bạn cần phải biết rõ trong website của mình có những tính năng nào cần thiết cho dịch vụ kinh doanh của mình. Tuyệt đối trả lời những câu hỏi rằng, " à tôi muốn được thiết kế website của mình giống như Lazada, thegioididong ... " bởi vì khi đó, các bạn sales sẽ đưa cho bạn một mức giá chung chung, khi đó bạn sẽ cảm thấy chấp nhận được với mức giá đó. Nhưng sau đó, sales sẽ nói với bạn rằng, nếu như bạn muốn chức năng full, giống y chang như các website đó thì bạn cần phải thêm các chức năng, tính năng để đưa website của bạn giống website đó. Và tất nhiên, khi đó chi phí của tổng dự án thiết kế website sẽ tăng lên rất cao, và bạn nên nhớ rằng, không có công ty thiết kế website nào khi thêm tính năng, chức năng vào website mà không tính thêm  chi phí cả. Cho nên, khi bạn có nhu cầu thiết kế website bạn càn phải biết website mình cần những tính năng gì nhé.

 
4 yeu to quyet dinh chi phi thiet ke website2

3. Cấu trúc của website

Cấu trúc của một website chuyên nghiệp, có số lượng người truy cập lên đến con số triệu, ngàn hay số lượng người truy cập đồng thời lớn thì đòi hòi cấu trúc website phải mạnh và tối ưu tốt nhất. Kèm theo đó là việc sử dụng các máy chủ ảo ( VPS ), các hosting có dung lượng lớn sẽ giúp việc duy trì website trở lên tốt nhất, không bị die , full băng thông khi số lượng khách truy cập lớn và liên tục. Hiện nay có những website có chi phí thiết kế web lên đến có số trăm triệu, tỷ ... bởi vì nó cần có một hệ hống lưu trữ thông tin lớn như big data, các dự án đám mây ... để có giúp website được hoạt động tốt nhất, có sự bảo mật tuyệt đối tránh sự ghé thăm đột xuất của các hacker như các web ngân hàng, web chính phủ ... Nếu website bạn chỉ là kinh doanh bình thường thì bạn nên cân nhắc không nên sử dụng các cấu trúc đòi hỏi chi phí cực lớn này.

4. Sử dụng mẫu website có sẵn hay thiết kế website theo thương hiệu

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dịch vụ thiết kế website giá rẻ, bởi ở đây họ thường sử dụng các themes có sẵn, và khi có khách hàng cần sử dụng thì họ sẽ lấy ra và chỉ chỉnh sữa nội dung cấu trúc cơ bản cho khác với cấu trúc ban đầu mà thôi. Chi phí để sử dụng website mẫu tầm 3 triệu đồng.

Nếu như bạn muốn thiết kế website theo thương hiệu hay các công ty thiết kế web có kinh nghiệm lâu năm thì các phòng thiết kế sẽ tư vấn và thiết kế riêng cho bạn từ A > Z, từ thiết kế logo, màu sắc của logo như thế nào, tư vấn xây dựng cấu trúc giao diện của một website sao cho hợp với nội dung kinh doanh của doanh nghiệp. Và tất nhiên, nếu bạn chọn thiết kế website theo hướng này thì chi phí sẽ cao hơn nhiều so với các mẫu thiết kế website giá rẻ.

Hi vọng, với 4 yếu tố quyết định chi phí dịch vụ thiết kế website được theanhgroup.net tổng hợp qua hơn 10 năm kinh nghiệm thiết kế website thực tế của mình, sẽ giúp bạn một phần nào đó chuẩn bị được những gì khi có ý định muốn thuê cty thiết kế website. Còn không, nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế website thì hãy liên hệ với chúng tôi, bạn sẽ được tư vấn miễn phí và chuyên sâu hơn.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây