Thiết kế website chuẩn seo | Tối ưu shopping ads, Data Struct |Thế Anh Group

https://theanhgroup.net


Website Responsive

Một trong những vấn đề mà rất nhiều bạn làm website cũng như là làm dịch vụ seo hiện nay quan tâm đó chính là responsive cho website. Vậy website responsive là gì? cũng như là lợi ích của website khi được tối ưu responsive
Website Responsive

Website Responsive


Một trong những vấn đề mà rất nhiều bạn làm website cũng như là làm dịch vụ seo hiện nay quan tâm đó chính là responsive cho website. Bởi nếu website của bạn không có responsive thì khi người dùng sử dụng các thiết bị như mobile, tablet truy cập thì bố cục website sẽ bị bể, gây ức chế cho người sử dụng, còn đối với các bạn làm SEO thì web không có responsive sẽ bị google đánh giá thấp, làm giảm uy tín web đối với Google. Vậy website responsive là gì? cũng như là lợi ích của website khi được tối ưu responsive, mời bạn tham khảo bài viết dưới đây nhé:
 
website responsive
 

Website Responsive là gì?


Website Responsive đơn thuần chỉ là thuật ngữ dùng để ám chỉ một website được thiết dùng để tương thích với mọi kích thước của các thiết bị hiện nay, các bố cục trên website sẽ tự động thay đổi và đáp ứng đúng với kích thước mà thiết bị người tiêu dùng đang sử dụng. Một vài thiết bị mà người dùng hay sử dụng dùng để lướt website như smartphone, tablet, pc ... 

Nếu mà trước đây, khi mà chưa ra đời responsive cho website thì khi thiết kế website, để website có thể đảm bảo vừa có thể hiện thị trên PC, vừa có thể hiển thị trên website thì người ta phải thiết kế hai giao diện khác nhau, 1 dành cho PC và 1 dành cho mobile. Khi mà ngườ dùng truy cập, website sẽ tự động xác định thiết bị truy cập và redirect website với giao diện thích hợp như abc.com cho PC và m.abc.com cho mobile.

 

Lợi ích của website khi được tối ưu responsive


+    Dành cho người tiêu dùng: Họ có được những trải nghiệm thú vị hơn khi truy cập website trên các thiết bị khác nhau. Thao tác nhanh hơn, thuận tiện hơn. Khi mà việc sử dụng Internet trên thiết bị di động trở thành thói quen không thể bỏ thì chi sẻ thông tin từ website của bạn sang các kênh mạng xã hội bằng điện thoại di động cũng sẽ dễ dàng hơn. Đó là một cách gián tiếp truyền thông cho website của bạn.

+    Dành cho admin website: Trong thời đại công nghệ phát triển, khách hàng luôn có yêu cầu cao hơn về công nghệ mà họ được sử dụng. Vậy thì một thiết kế Responsive là cách tiếp cận tốt nhất để tăng khách hàng Online, sử dụng thiết bị di động cho hoạt động mua sắm Online của mình

Ngày nay, thiết kế Responsive không dừng lại ở các thiết kế giao diện tương thích màn hình, mà nó còn thể hiện ở sự thuận tiện trên các form mẫu cần điền Online. Khách hàng của bạn dễ dàng điền thông tin trên các mẫu đơn dù đang sử dụng điện thoại di động. Đây cũng là cách giúp kích thích hoạt động thương mại điện tử của các trang web.

 
website responsive2
 

Hướng dẫn tối ưu website responsive cho SEO


Một vấn đề tiếp tục được đặt ra là làm thế nào tối ưu SEO cho các phiên bản web Responsive. Bạn cũng biết, SEO là chiến lược truyền thông sống còn của thương hiệu trên mạng Internet. Nếu áp dụng công nghệ không tốt, bạn có thể sở hữu những bản thiết kế Responsive tuyệt vời những chúng lại không giúp ích cho SEO cũng không mang lại hiệu quả cần thiết.

Để giải quyết các khúc mắc này, các chuyên gia lập trình trên thế giới đã phát triển các nền tảng hỗ trợ rất tốt cho công nghệ Responsive. Đó là 2 framework Bootstrap Sleek và Columnal.

+    Bootstrap Sleek: do team word của Twitter phát triển và được sử dụng như một framework hiện nay, được nhiều người sử dụng và được hỗ trợ rất tốt cho HTML5 và CSS3, tuyệt vời hơn nữa là tương thích với rất nhiều thiết bị và trình duyệt hiện tại.

+    Columnal: được phát triển nhờ 960 GRS System, có khả năng kết hợp với Bootstrap Sleek, giúp website load trên mọi trình duyệt và thiết bị thông minh hiện đại nhất hiện nay.

Chính vì hiểu được tầm quan trọng lớn của responsive cho website và SEO, cho nên tại theanhgroup.net chúng tôi luôn luôn cập nhật và áp dụng các công nghệ mới, có ích cho website vào tất cả các dự án thiết kế website của mình, luôn đưa website của bạn hướng đến sự trải nghiệm tốt nhất về chất lượng và độ chuyên nghiệp.

Tại theanhgroup.net, chúng tôi áp dụng công nghệ Responsive tối ưu nhất, giao diện website hiển thị đẹp mắt và tương thích trên mọi thiết bị di động. Hiệu ứng thú vị hiển thị độc đáo trên các phiên bản nhỏ hơn. Tốc độ tải trang cực kì nhanh chóng, một yếu tố quan trọng giữ chân người dùng trên website của bạn.


 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây