Thiết kế website chuẩn seo | Tối ưu shopping ads, Data Struct |Thế Anh Group

https://theanhgroup.net


Top nguyên nhân tất yếu dẫn đến việc làm SEO của bạn thất bại.

Việc chiến dịch SEO của bạn có thành công hay thất bại thì phải phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Nhưng việc nhồi nhét từ khóa, spam backlink hay lạm dụng redirect 301 quá liều là 3 nguyên nhân thất bại gần nhất

Top nguyên nhân tất yếu dẫn đến việc làm SEO của bạn thất bại.


Trong bài viết này, theanhgroup.net chúng tôi sẽ chỉ ra 3 nguyên nhân chính dẫn đến sự thất bại chiến dịch SEO của bạn, mặc dù việc chiến dịch SEO của bạn có thành công hay không thì phải phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như traffic, link, content ... Nhưng nếu bạn thất bại thì chúng tôi chắc chắn rằng bạn đã gặp phải những nguyên nhân sau.
 

1. Không tối ưu được từ khóa website.


- Rất nhiều bạn seo hiện nay thường hay gặp phải việc nhồi nhét từ khóa quá liều và đây chính là một lỗi cực kỳ lớn và bạn cần phải tránh xa nó. Hiện nay bộ máy tìm kiếm của google, search engine đã thông minh hơn rất nhiều , khi đó nó có thể hiểu được ngôn ngữ của người dùng, cho nên việc website của bạn phải tối ưu thật tốt, từ khóa sử dụng phải được tốt ưu và tránh tình trạng nhồi nhét keyword vào trong bài viết nói riêng và các thẻ heading nói chung.

- Một vài điểm nhấn, bạn cần check lại website của bạn xem có thật sự mang lại lợi ích cho người dùng hay không?

+ Trang website nguồn từ ngoài về có thật sự đúng với nội dung mà bạn đang xây dựng cho website của mình hay không?
+ Giá trị nội dung trên website của bạn có thật sự hữu ích hay không?
+ Các từ khóa phải được tối ưu từ các thẻ heading đến nội dung trong bài viết, phải được chèn một cách thật tự nhiên.

 
nguyen dan chien dich seo that bai
 

2. Kiểm tra những liên kết đến website của bạn thường xuyên


Cho dù google có thay đổi thuật toán thường xuyên và liên tục như thế nào thì chúng ta không thể phủ nhận rằng " backlink là 1 trong những yếu tố cực kỳ quan trọgn, quyết định đến sự thành công của dự án seo ". Những cũng vì việc các bạn không thường xuyên update thông tin và kiến thức về seo, mà cứ nghĩ rằng, đi càng nhiều link, spam càng nhiều link thì từ khóa website sẽ lên hay đối với một vài thành phần seo mũ đen, thì thường xuyên xài các phần mềm bắn link, spam rất nhiều link sex để cho website đối thủ bị chết, bị google phạt, sandbox...

Chính vì những yếu tố trên, mà hiện nay, bạn cần phải thường xuyên kiểm tra chất lượng link, các đường link trỏ về website của bạn, kiểm tra xem các đường dẫn đó có phải bạn đi hay không? Để kiểm tra link về website thì bạn có thể sử dụng google webmaster tools hay ahrefs.

 

3. Lạm dụng chuyển hướng 301


Redirect 301 là chuyển hướng các link bị hư, link không tồn tại qua các đường dẫn mà bạn mong muốn, nhưng nếu như bạn quá lạm dụng vào việc chuyển hướng link Redirect 301 thì sẽ gây ra thiệt hại lớn cho trang chủ, các bạn phải hiểu rằng, khi bạn chuyển link đó về trang chủ, thì các backlink bạn đã đi cho link đó sẽ mất hoàn toàn và website của bạn sẽ bị giảm đi sức mạnh. Vì vậy, khi bạn muốn sử dụng link Redirect 301 thì bạn cần phải kiểm tra và suy luận cho thật kỹ rằng, bạn chuyển link đó đi thì phải kiếm lại backlink chất lượng sắp bị mất bởi link đó, còn nếu như không kiếm được, mà lại mất quá nhiều backlink thì nguy cơ website của bạn bị google nhòm ngó là ko nhỏ.

Hi vọng với 3 nguyên nhân cơ bản trên, sẽ giúp bạn đọc có thể kiểm tra và rà soát lại toàn bộ website của mình, từ việc tối ưu hóa keyword, tối ưu hóa các thẻ title, backlink trỏ về ... một cách tốt nhất nhé. Hãy đảm bảo website của bạn có một nội dung đem lại lợi ích thật cho người dùng, khi đó google sẽ đánh giá website của bạn thân thiện với người dùng, và tất nhiên rằng, từ khóa website đó sẽ lên ào ào, như diều gặp gió!
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây