Thiết kế website chuẩn seo | Tối ưu shopping ads, Data Struct |Thế Anh Group

https://theanhgroup.net


Tối ưu ngân sách google adwords hiệu quả

Chiến dịch chạy quảng cáo google adwords của bạn tốn rất nhiều chi phí nhưng lại không mang về đơn hàng được? Bạn đang cầu tối ưu ngân sách chạy google adwords?
toi uu hoa ngan sach google adwords

Tối ưu ngân sách google adwords hiệu quả


Google adwords là trả tiền để google đưa website bạn lên đầu, nhưng để làm được điều đó thì chiến dịch quảng cáo google adwords của bạn phải bỏ ra một chi phí không hề nhỏ. Mà hiện nay có rất nhiều thành phần xấu chuyên " click tặc ", cho nên ngân sách cứ bị mất mà khách hàng lại không đến. Vậy làm cách nào để tối ưu ngân sách google adwords hiệu quả? Mời bạn theo dõi bài viết dưới đây của TheAnhGroup.Net nhé!

 
1. Nội dung trong chiến dịch quảng cáo google adwords


Rất nhiều bạn sai lầm khi chạy quảng cáo đó chính là không bao giờ quan tâm đến nội dung của chiến dịch đó, hiện nay có rất nhiều người thuê frelancer content google adwords bởi người ta biết rằng sức mạnh của từ ngữ đến người độc. Khi chạy quảng cáo google adwords thì bạn nên tập trung vào tối ưu nội dung của chiến dịch, khi mà người dùng đọc qua, thấy ngôn từ của chiến dịch đó hấp dẫn và cuốn hút thì chắc chắn rằng sẽ click vào độc trước. Chính vì vậy bạn cần nâng cao kỹ năng viết content google adwords bởi nó sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí quảng cáo.

 
toi uu hoa ngan sach google adwords2

2.  Từ khóa chạy quảng cáo


Một sai lầm rất lớn của các doanh nghiệp đó chính là bỏ ra rất nhiều tiền để mua hàng nghìn từ khóa để chạy quảng cáo google adwords, và nghĩ đó chính là lợi thế của mình so với các đối thủ cạnh tranh khác. Nhưng bạn có biết không, đó chính là một sai lầm vô cùng lớn và được người trong nghề nói răng " vứt tiền qua cửa sổ ". Bởi từ khóa liên quan, từ khóa ngách hay từ khóa thân thiện sẽ giúp chiến dịch của bạn đến với tận tay người dùng mà chi phí của từng từ khóa đó lại vô cùng rẻ, ngược lại hoàn toàn với cách làm của doanh nghiệp đó chính là tập trung vào tất cả các từ khóa chính, từ khóa cạnh tranh và chi phí của chúng lại vô cùng cao nhưng kết quả đạt lại là vô cùng thấp. Cho nên, trước khi chạy quảng cáo, bạn phải lên kế hoạch, tạo ra chiến lược nghiên cứu từ khóa cho từng chiến dịch của mình nhé, khi đó sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí đó.

 
toi uu hoa ngan sach google adwords

3. Nhóm quảng cáo google adwords


Google sẽ làm công việc đặt giá cho các bids của doanh nghiệp phụ thuộc vào sự liên quan giữa các từ khóa và quảng cáo trước khi đưa quảng cáo của bạn lên mạng. Nếu add quá nhiều từ khóa chắc chắn rằng doanh nghiệp sẽ không thể nào theo dõi được tất cả. Hơn thế nữa quảng cáo Google Adwords cũng không cho phép các quảng cáo không liên quan và không chứa các từ khóa mà bạn đã mua. Vì vậy để tránh tốn thời gian, công sức cũng như giúp doanh nghiệp có thể tiết kiệm được một khoản chi phí, bạn nên tạo cho mỗi nhóm từ khóa liên quan, tương đồng một quảng cáo Google khác nhau. 


4. Nên tạo nhiều quảng cáo cho 1 chiến dịch


Ngoài việc mỗi nhóm quảng cáo bạn sẽ tạo ra một quảng cáo riêng cho nó, thì hiện nay, nếu bạn muốn chiến dịch của mình thân thiện và tối ưu nhất thì bạn có thể tạo từ 2 đến 3 quảng cáo google cho từng nhóm quảng cáo trong chiến dịch đó, khi đó nhằm thu hút ánh nhìn của người dùng, tạo hiệu quả click cho từng quảng cáo đó. Google đang ngày càng hoàn thiện adwords , khi đó nó sẽ luôn phiên nhau thay đổi quảng cáo trên một chiến dịch. Khi đó, bạn cần tạo bảng báo cáo thống kê lượt xem quảng cáo, kiểm tra xem quảng cáo nào có nhiều lượt click nhất, khi đó có thể dễ dàng luân phiên và sửa các quảng cáo khác của các nhóm quảng cáo trong chiến dịch đó. Nếu bạn biết tận dụng tốt ưu điểm này thì bạn có thể tiết kiệm được rất nhiều chi phí mà lại mang được rất nhiều đơn hàng về cho doanh nghiệp của mình.


Hi vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn tối ưu ngân sách chiến dịch chạy quảng cáo google adwords của mình một cách tốt nhất. Ngoài ra nếu bạn có nhu cầu cần tư vấn và set up chiến dịch chạy quảng cáo cho doanh nghiệp mình thì có thể liên hệ với TheAnhGroup.Net nhé, chúng mình sẽ tư vấn và hỗ trợ bạn một cách nhiệt tình nhất. Ngoài ra, tại đây chúng mình nhận tư vấn về dịch vụ seothiết kế website, mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ qua hotline: 08 88776611. Cảm ơn các bạn đã theo dõi.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây