Thiết kế website chuẩn seo | Tối ưu shopping ads, Data Struct |Thế Anh Group

https://theanhgroup.net


Tối ưu hóa thiết kế website chuẩn SEO

Tối ưu SEO là một vấn đề vô cùng quan trọng, góp phần đưa website bạn lên top google nhanh nhất. Nhưng để làm được điều đó, thì công đoạn thiết kế website của bạn phải thật tối ưu, phải được chuẩn SEO
Tối ưu hóa thiết kế website chuẩn SEO

Tối ưu hóa thiết kế website chuẩn SEO


Một trong những công cụ giúp doanh nghiệp của bạn gia tăng doanh số, đưa doanh nghiệp và website của bạn đến người tay người dùng một cách nhanh nhất đó chính là SEO - Search Engine Optimize. Chính vì vậy, việc tối ưu SEO là một vấn đề vô cùng quan trọng, góp phần đưa website bạn lên top google nhanh nhất. Nhưng để làm được điều đó, thì công đoạn thiết kế website của bạn phải thật tối ưu, phải được chuẩn SEO bởi tối ưu website chuẩn SEO là 1 trong những yếu tố giúp google đánh giá cao website của bạn. Trong bài viết dưới đây, theanhgroup.net chúng tôi sẽ liệt kê ra 4 yếu tố cần thiết để website được chuẩn SEO nhất, mời bạn tham khảo:
 
toi uu hoa thiet ke website chuan seo

1. Thời gian tải website

Hiện nay google đánh giá rất cao các website đã tối ưu được tốc độ tải trang, những website nào tối ưu được thời gian tải trang càng nhanh thì sẽ được đánh giá càng cao bởi thời gian tải website là 1 trong những yếu tố vô cùng quan trọng và cần thiết khi thiết kế website tối ưu chuẩn SEO

Thời gian tải trang sẽ phải phụ thuộc vào nhiều yếu tố liên quan như tốc độ mạng, tốc độ của thiết bị phần cứng…và trong đó, một yếu tố cực kỳ quan trọng là thiết kế của website. Các thiết kế website càng nhiều tính năng như Widget hay Plugin thì càng làm chậm quá trình tải trang.

2. Tích hợp tính năng di động cho website

Việc thiết kế website cho đến ngày nay phải sử dụng tốt trên nền tảng là các thiết bị di động ( hay thường được gọi là tích hợp tính năng responsive ). Nếu như bạn thiết kế web chỉ hoạt động tốt trên nền tảng là máy tính để bàn hay laptop thì hãy nhanh chóng thay đổi thiết kế web ngay lập tức. Lý do là ngày nay người sử dụng trung cập website thông qua các thiết bị di động đã tăng lên nhanh chóng chiếm 64% số lượt truy cập internet.

Nếu một thiết kế web không phù hợp với thiết bị di động thì chắc chắn là website đó sẽ không nhận được lượng truy cập từ các thiết bị này. Hệ quả kéo theo các công cụ tìm kiếm sẽ đánh giá thấp trang web của bạn.

3. Redirect

Redirect là cách thức chuyển hướng trang web hoặc thay đổi một URL. Điều này đặc biệt quan trọng khi bạn muốn chuyển hướng từ một website bị lỗi, đã xóa sang một website khác tốt hơn hay vẫn hoạt động.

Khi sử dụng phương án này hãy dùng redirect 301 thay vì là 302. Đánh giá cho thấy, sử dụng redirect 301 có xu hướng tạo ra thứ hạng cao hơn dùng 302. Điều này giúp hỗ trợ tốt hơn trong quá trình SEO.

 
tam quan trong cua traffic trong seo

4. Content website

Content website hay được gọi là nội dung của 1 website, đây không hẳn là công đoạn của việc thiết kế website, nhưng đây lại là yếu tố giúp việc đưa từ khóa website của bạn đến top google nhanh nhất. Nếu việc bạn tạo ra được những bài viết chất lượng, trong đó có chứa các từ khóa liên quan đến việc tìm kiếm của người dùng thì website của bạn sẽ có thứ hạng tốt trên google. Còn ngược lại nếu content website của bạn không hay, ăn cắp thì website của bạn sẽ bị google phạt và đánh giá thấp. Cho nên, content website là 1 trong những yếu tố quan trọng nhất trong thiết kế website để ảnh hưởng đến SEO. 

Có rất nhiều quy tắc, note cần lưu ý khi thiết kế website chuẩn SEO, cho nên nếu bạn muốn website của bạn xuất hiện trong các top của google thì bạn phải đáp ứng được các yếu tố mà nó đưa ra như tốc độ tải trang, tích hợp tính năng responsive hay content website ... một cách tốt nhất. Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hay có nhu cầu cần thiết kế website chuẩn SEO thì có thể liên hệ với theanhgroup.net chúng tôi tại địa chỉ: 164/64 Bùi Quang Là, P.12, Q.Gò Vấp – Tp. Hồ Chí Minh , hi vọng chúng tôi sẽ có cơ hội hợp tác với bạn.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây