Thiết kế website chuẩn seo | Tối ưu shopping ads, Data Struct |Thế Anh Group

https://theanhgroup.net


Lưu ý khi thiết kế website giáo dục

Làm thế nào để thiết kế website giáo dục mà có thể kéo và thu hút được học viên, thì mời bạn theo dõi bài viết dưới đây, những lưu ý khi thiết kế website giáo dục.
Lưu ý khi thiết kế website giáo dục

Lưu ý khi thiết kế website giáo dục


Trong thời đại công nghệ đang cực kỳ phát triển và bùng nổ hiện nay thì các viện, trung tâm giáo dục mở ra liên tục, làm cho độ cạnh tranh giữa các trung tâm trở lên khắc nghiệt hơn. Và để có thể có lợi thế trong việc cạnh tranh và kéo học viên về trung tâm mình thì cơ sở của bạn phải có website riêng, website chia sẻ kinh nghiệm học tập, thông tin cũng như là review của các bạn học viên cũ để học, để từ đó có thể tăng điểm của trung tâm của bạn nên. Nhưng làm thế nào để thiết kế website giáo dục mà có thể kéo và thu hút được học viên, thì mời bạn theo dõi bài viết dưới đây, những lưu ý khi thiết kế website giáo dục.

1/ Hình ảnh và giao diện trên website phải chân thực và sinh động.

Ngành du học giáo dục luôn là một ngành đặc thù đòi hỏi sự nghiêm khác và chuẩn mực riêng. Do đó giao diện hình ảnh trên website cần phải được đầu tư một cách tỉ mỉ và cẩn thận. Nếu giao diện của bạn quá lòe loẹt hoặc quá đơn giản cũng sẽ khiến học viên giảm đi sự hứng thú trước khi đăng ký khóa học. Giao diện website luôn là điểm ấn tượng đầu tiên, nó sẽ quyết định người dùng tiếp tục lướt web hay không. Hãy đảm bảo mình có một website tiêu chuẩn, thân thiện, màu sắc đơn giản nhưng không kém phần nổi bật, hài hòa.

 
lưu ý khi thiết kế website giáo dục.

2/ Thông tin chi tiết của trung tâm giáo dục

Đối với lĩnh vực du học và giáo dục thì nếu bạn muốn thu hút số lượng học viên lớn thì website của bạn phải cung cấp đầy đủ các thông tin chi tiết như địa chỉ trung tâm, các khóa học định kỳ, cơ sở vật chất của trung tâm hay các loại hình thức đào tạo ... đây là những thông tin rất cần thiết mà học cần biết về nơi mà mình sắp theo học. Một lưu ý nho cho các bạn khi thiết kế website du học và giáo dục là bạn nên tập trung làm nổi bật những chương trình học, các khóa học ưu đãi, giá rẻ,cũng như là những chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho học viên thân thiết... Như vậy sẽ thu hút được khá đông lượng học viên đến với trung tâm.

3/ Thời gian load trang của website bạn bao nhiêu?

Vào thời điểm những mùa thi cử, thi xét lớp hay sắp ra trường mà học viên muốn có thêm một vốn kiến thức thêm ngoài vốn kiến thức ở trên trường, thì khi đó lượng traffic số lượng học viên vào website của bạn sẽ rất nhiều, điều này sẽ khiến cho website bị dos, chậm, hay không vào được .... khi đó gây nên sự ức chế cho người dùng. Chính vì thế việc lựa chọn băng thông cho web, hosting website yếu tố cực kỳ quan trọng. 

4/ Có các button, action giúp tạo sự tương tác với người dùng hay không?

Việc tương tác với người dùng là một trong những tính năng không thể thiếu trong bất kỳ đối với một website, nhất là web giáo dục. Mục đích của website giáo dục cũng chỉ tạo ra môi trường để kết nối giữa nhà trường, phụ huynh và học viên. Do đó chức năng đăng nhập tài khoản, tải tài liệu, bình luận hay hòm thư góp ý cũng sẽ giúp website của bạn trở nên hữu ích hơn.

Một website giáo dục tốt không chỉ tương tác với học viên, mà qua đó nó sẽ tạo ấn tượng với người dùng, tạo được sự tin cậy về thương hiệu, hình ảnh của trung tâm. Đây là một trong những cách thức PR hiệu quả cho chính website. Đừng quên cho phép hỗ trợ tính năng up hình, đặt câu hỏi để giúp mọi người tương tác, kết nối cùng nhau nhiều hơn.

5/ Website giáo dục chuẩn SEO

Nếu bạn đang muốn quảng bá website giáo dục của bạn nên nhiều phương tiện truyền thông khác nhau thì việc sử dụng dịch vụ seo website giáo dục sẽ giúp bạn giải quyết toàn bộ những yêu cầu đó. Sử dụng dịch vụ SEO bạn sẽ tốn ít kinh phí hơn chạy Adwords mà lại có lượng học viên dồi dào và liên tục. Nhưng để thiết kế được website giáo dục chuẩn SEO thì phải đòi hỏi người thiết kế phải am hiểu về dịch vụ seo và phải luôn luôn update thuật toán thay đổi của google thì lúc đó sẽ giúp cho webiste của bạn được SEO dễ hơn.

Và tại TheAnhGroup.Net chúng tôi, tất cả các website đều được thiết kế chuẩn SEO với chi phí cực hời, ngoài ra chúng tôi sẽ tư vấn SEO miễn phí và tận tình nhất cho bạn về chiến dịch seo website giáo dục. Mọi thông tin và thắc mắc xin vui lòng liên hệ hotline:  08 88776611
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây