Thiết kế website chuẩn seo | Tối ưu shopping ads, Data Struct |Thế Anh Group

https://theanhgroup.net


Lưu ý khi thiết kế website bất động sản

Quá trình thiết kế website bất động sản sẽ đóng vai trò vô cùng quan trọng, bởi nó sẽ quyết định một phần lớn nào đó việc bạn có bán được lô đất, nhà đó hay không?
Lưu ý khi thiết kế website bất động sản

Lưu ý khi thiết kế website bất động sản
 

Kinh doanh bất động sản đang là mỏ vàng của các đại gia, người có tiềm lực lớn bởi khả năng làm giàu nhờ bất động sản là vô cùng nhanh và lớn. Bởi vậy, khả năng cạnh tranh giữa các công ty là vô cùng khắc nghiệt, cạnh tranh từ dự án, mặt bằng, chi phí và thời gian ... cho nên nếu bạn muốn công ty của bạn được nhiều người biết đến, tạo được niềm tin cũng như là thương hiệu được pr khắp nơi thì website thương hiệu của bạn phải thu hút được người dùng ngay lần đầu tiên click vào. Chính vì vậy, quá trình thiết kế website bất động sản sẽ đóng vai trò vô cùng quan trọng, bởi nó sẽ quyết định một phần lớn nào đó việc bạn có bán được lô đất, nhà đó hay không? Hiểu được điều đó, ở bài viết dưới đây, theanhgroup.net chúng mình sẽ note lại những vấn đề cần lưu ý khi thiết kế website bất động sản, mời các bạn đón xem:


1. Ngữ pháp và content trong website bất động sản


Một trong những vấn đề mà rất nhiều doanh nghiệp thường gặp phải khi thuê công ty thiết kế website đó chính là ngũ pháp ngành kinh doanh của bạn, rất nhiều công ty thường không hiểu rõ ngành của khách hàng, cho nên các nội dung được post trên website thường không đúng hoặc không hợp với tính chất của nó. Sẽ không mất quá nhiều thời gian trước khi hoàn tất việc đăng tải bài viết trên website, bạn hãy kiểm tra lại lỗi chính tả và ngữ pháp của bài viết. Bạn có thể nhờ một người khác đọc và rà soát lỗi bởi rất có thể bạn cũng sẽ bỏ sót một số lỗi nào đó trong bài viết của mình.

 
luu y khi thiet ke website bat dong san

2. Nội dung chia sẻ trên website

Hiện nay, để tạo sự gần gũi và tin tưởng với mỗi khách hàng, một số website đã sử dụng việc kể các câu chuyện về bản thân doanh nghiệp. Đây là một ý hay nhưng đừng nên quá đà vì rất có thể nó sẽ tạo hiệu ứng ngược. Hãy tạo ra sự cân bằng tránh việc đưa các chi tiết thừa thãi, không cần thiết vào bài viết. Tốt hơn hết hãy cung cấp những thông tin và hình ảnh liên quan đến sản phẩm lên thiết kế website để bạn đọc có thể hiểu hơn về bạn và những thông tin mà họ đang muốn tìm kiếm. Riêng với các website bất động sản việc cung cấp các thông tin chi tiết về dự án bất động sản, những tiện ích xung quanh dự án là điều nên làm.

3. Tránh để thông tin và công cụ đã quá cũ.

Mọi thông tin và quy định trong lĩnh vực bất động sản luôn thay đổi liên tục theo từng ngày, từng tháng. Những thay đổi ấy có thể liên quan đến sự phát triển của thị trường, hay sự phát triển về quy hoạch hóa đô thị hiện nay… Hãy đảm bảo rằng trang web của bạn luôn bắt kịp theo những xu hướng đó.

4. Audio

Có thể bạn đang nghĩ rằng việc mang âm thanh vào mỗi website bất động sản sẽ thu hút khách hàng hơn nhưng thực tế thì hoàn toàn ngược lại. Và đây là một số lý do:

Có hợp gu âm nhạc của khách hàng hay không? Hãy nhớ rằng khách hàng của bạn rất đa dạng và không phải ai cũng có sở thích âm nhạc giống như bạn. Nếu vô tình họ bắt gặp một bản nhạc mà họ thấy chán ghét, vậy thì đừng bao giờ thắc mắc tại sao họ lại rời bỏ website của bạn nhé.

Công cộng: khách hàng truy cập website của bạn tại một nơi yên tĩnh và vô tình những bản nhạc bốc lửa vang lên. Thật đáng tiếc cho bạn vì khách hàng sẽ ngay lập tức đóng website của bạn lại để tránh ảnh hưởng đến mọi người xung quanh.

Vì vậy hãy thật lưu ý và cân nhắc trước khi đưa âm nhạc vào trang web của mình nhé.

5. Tương tác

Trong cách nói và trò chuyện với khách hàng bạn cần lưu ý đến sự tôn trọng, hãy nói chuyện bằng ngon ngữ phổ thông, tránh sử dụng tiếng lóng hay tiếng địa phương. Không nên viết tắt các chức năng của mình cũng như thông tin bạn muốn truyền đạt.

Hi vọng, với những lưu ý trên, bạn có thể lựa chọn cho doanh nghiệp mình những mẫu website bất động sản đẹp và tối ưu nhất. Ngoài ra nếu bạn muốn bạn khảo các mẫu website bất động sản thì có thể ghé thăm theanhgroup chúng tôi tại địa chỉ: Http://theanhgroup.net, chúng tôi tự hào là đơn vị thiết kế website uy tín và chất lượng nhất tại TpHCM. Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ hotline: 08 88776611
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây