Thiết kế website chuẩn seo | Tối ưu shopping ads, Data Struct |Thế Anh Group

https://theanhgroup.net


Lợi ích khi thiết kế website phẳng

Thiết kế website dạng mặt phẳng đang là một trong những xu hướng thiết kế được nhiều coder, công ty cũng như là người tiêu dùng sử dụng, bởi nó mang lại sự tiện dụng cho người quản trị website
Lợi ích khi thiết kế website phẳng

Lợi ích khi thiết kế website phẳng


Thiết kế website dạng mặt phẳng đang là một trong những xu hướng thiết kế được nhiều coder, công ty cũng như là người tiêu dùng sử dụng, bởi nó mang lại sự tiện dụng cho người quản trị website, thích ứng với hầu hết tất cả các phương tiện internet hiện nay. Thiết kế website mặt phẳng, hay thường được gọi là mẫu flat design, đây là phong cách thiết kế website vô cùng đơn giản, bởi nó chỉ tập trung chủ yếu vào các hình ảnh, những đồ họa có tính 2D, cũng như là content, nội dung trên website không sử dụng bất kỳ hiệu ứng hình ảnh, chữ nào khác. 

Dưới đây là một vài lợi ích khi bạn quyết định thiết kế website mặt phẳng mà theanhgroup.net chúng tôi note lại, mời bạn tham khảo!

1. Flat design không sử dụng bất kỳ hiệu ứng nặng nào

Như đã nói ở trên thiết kế web phẳng tập trung vào sự đơn giản nhất có thể, mọi thành phần trong website đều được thiết kế ở dạng 2D mà không có bất cứ sự trang trí hay hiệu ứng nào. Đó là điều kiện thuận lợi cho người dùng khi truy cập website và có thể xem xét mọi góc độ, khía cạnh và thành phần của trang web một cách dễ dàng nhất. Đồng thời thông qua thiết kế web phẳng không sử dụng hiệu ứng sẽ mang đến trải nghiệm người dùng tốt hơn rất nhiều, giúp họ có thể tìm kiếm và lựa chọn những thông tin, sản phẩm, dịch vụ mà mình tìm kiếm một cách nhanh chóng. Các doanh nghiệp nên tận dụng điều này vào mỗi thiết kế website bán hàng của mình để chúng phát huy một cách tối đa lợi thế sẵn có.

2. Giao diện website vô cùng đơn giản

Đơn giản nhưng không hề nhàm chán đó là những gì mà chủ sở hữu website cũng như người dùng cảm nhận được trong mỗi trang web sử dụng thiết kế phẳng. Thiết kế phẳng sử dụng yếu tố đơn giản như một lợi thế tạo ra cho website doanh nghiệp sự độc đáo, khác biệt, mang phong cách riêng so với nhiều website khác và quan trọng hơn cả là để lại ấn tượng sâu sắc cho người dùng. Cùng với đó, sự đơn giản cũng giúp cho người dùng có thể dễ dàng tương tác và sử dụng mà không cần nhiều đến thao tác chỉ dẫn đưa ra từ các nhà thiết kế web. Yếu tố đơn giản này sẽ vô cùng hiệu quả trong mỗi thiết kế website thương mại điện tử.

 
mẫu website phẳng đẹp

3. Màu sắc là yếu tố chủ đạo của Flat Design

Màu sắc chi phối tính thẩm mỹ trong mỗi thiết kế website, đặc biệt là về mặt giao diện. Trong các thiết kế website phẳng, việc sử dụng các gam màu đơn sắc hoặc tương phản tạo nên sự hài hòa và tính nhất quán cho tổng thể website. Tuy nhiên, một lưu ý cho những ai có ý định thiết kế web này là không nên dùng quá 3 tone màu trên cùng một website bởi việc sử dụng quá nhiều màu sắc sẽ khiến cho người dùng mất tập trung thậm chí là không thoải mái.

Mặc dù là với thiết kế giao diện vô cùng đơn giản, nhưng website flat design lại có thể tương thích với rất nhiều thiết bị truy cập từ laptop đến các thiết bị di động, nhờ tích hợp tính năng website Responsive.

Hi vọng, với nhưng ưu điểm trên, bạn có thể lựa chọn cho doanh nghiệp mình những mẫu website phẳng đẹp và tối ưu nhất. Ngoài ra nếu bạn muốn bạn khảo các mẫu website doanh nghiệp, website bán hàng thì có thể ghé thăm theanhgroup chúng tôi tại địa chỉ: Http://theanhgroup.net, chúng tôi tự hào là đơn vị thiết kế website uy tín và chất lượng nhất tại TpHCM. Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ hotline: 08 88776611

 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây