Thiết kế website chuẩn seo | Tối ưu shopping ads, Data Struct |Thế Anh Group

https://theanhgroup.net


Hướng dẫn cách xây dựng site vệ tinh pbn hiệu quả

Đều hiển nhiên là khi bạn tạo website 2.0 là chủ yếu để đi link về money site đúng không. Nhưng hãyđi link hạn chế, giữ số lượng ở mức 30% thôi

Hướng dẫn cách xây dựng site vệ tinh pbn hiệu quả


Hôm nay, mừng ngày lễ 2.9, theanhgroup.net tụi mình sẽ chia sẻ lại một vài bí quyết để xây dựng website 2.0 hay thường được gọi là site vệ tinh.

Vậy tại sao chúng ta cần phải xây dựng site vệ tinh cho từng dự án riêng của mình?

Như các bạn đã theo SEO và tìm hiểu về SEO thì google đã thường xuyên thay đổi các thuật toán PANDA và PENGUIN, cho nên việc bạn đi link kiểu spam như trước sẽ không còn tác dụng nữa, mà ngược lại sẽ gây phản đame cực mạnh cho website của bạn.

 

Bí quyết xây dựng website 2.0 thành vệ tinh


1. Không được xài tool

Một số bàn thường cậy vào mình biết xài tool để auto đăng ký, sau đó chèn link vào ... nếu bạn làm như vậy, không những không có lợi cho website mà lại làm hại cực lớn. 

Các bạn phải đăng ký bằng tay, làm theo để cho google thấy mình làm tự nhiên nhất, để google không biết bạn đang xây dựng website 2.0 nhằm đi link về site chính. Cho nên mỗi website 2.0 bạn nên thường xuyên thay đổi background , nội dung cũng như là mail, tên đăng ký ...

Một số bạn thường có tâm trạng chán nản khi tạo được vài tài khoản website 2.0 thông thường rồi, đến các site khác thì không đăng ký được, hoặc đăng ký rất khó, cho nên bạn đã không đăng ký tiếp nữa, bởi bạn nghĩ nhiêu đó là quá đủ rồi. Nhưng đối với theanhgroup chúng mình, thì đăng ký được càng nhiều càng tốt, đăng ký thật có tâm, thì lnk từ đó về mới chất lượng, và từ khóa của bạn mới nên tóp nhé.

 
Bí quyết xây dựng website 2.0 thành vệ tinh

2. Có được liên kết lại với nhau không?

Câu trả lời là tuyệt đối không được liên kết các website vệ tính, 2.0 lịa với nhau nhé, bởi nếu như bạn nên kết chúng lại với nhau, mà thời gian tạo chúng lại rất gần nhau, thì khi đó bạn sẽ bị google để ý, và đánh giá thấp giá trị các site vệ tinh của bạn, còn nếu mạnh tay hơn, thì bạn sẽ bị google đánh dấu là spam. Cho nên, tuyệt đối không nên liên kết các blog lại với nhau và cũng nên thường xuyên thay đổi IP, mail khi đăng ký các blog nhé!

3. Không nên public thông tin site vệ tnh của mình ra.

Hãy giữ cái đầu lạnh, không nên show list 2.0 của mình ra, bởi nếu bạn show ra cộng đồng, hay bán ra ngoài thì chất lượng site vệ tinh từ 2.0 sẽ bị giảm xuống rất đáng kể.

4. Liên kết đến website chính.

Đều hiển nhiên là khi bạn tạo website 2.0 là chủ yếu để đi link về money site đúng không. Nhưng hãyđi link hạn chế, giữ số lượng ở mức 30% thôi, và hãy đa dạng anchor text nhé, làm các nào để thật tự nhiên để không bị penguin nhòm khó.

Hi vọng với những chia sẽ trên của theanhgroup.net sẽ giúp bạn một phần nào đó kiếm cho mình được những site vệ tinh chất lượng. Nếu bạn còn câu hỏi về seo, hay seo hình ảnh, thì hãy comment ở dưới nhé. Cảm ơn!
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây