Thiết kế website chuẩn seo | Tối ưu shopping ads, Data Struct |Thế Anh Group

https://theanhgroup.net


Dịch vụ thiết kế website chuẩn SEO

SEO là công cụ giúp đưa website, dịch vụ của bạn đến với người dùng nhanh nhất, mà lại ít tống kém chi phí. Vậy để việc SEO webisite trở lên hiệu quả thì website của bạn phải được chuẩn SEO và tối ưu SEO tốt nhất
Dịch vụ thiết kế website chuẩn SEO

Dịch vụ thiết kế website chuẩn SEO


Website chuẩn SEO đang là xu hướng bắt buộc và tất yếu của cac doanh nghiệp khi mà thời đại công nghệ thông tin đang cực kỳ phát triển, xu hướng tìm kiếm của người dùng chủ yếu qua internet, dựa vào website để tham khảo về sản phẩm, dịch vụ của thương hiệu, doanh nghiệp. Chính vì vậy, trước khi bạn muốn xây dựng website cho doanh nghiệp thì bạn phải có kinh nghiệm về thiết kế website, nắm rõ xu hướng của người dùng cũng như là các tiêu chí giúp website của bạn đến với người tiêu dùng nhanh nhất. Và hiện nay, SEO ( search engine optimize ) , là công cụ giúp đưa website, dịch vụ của bạn đến với người dùng nhanh nhất, mà lại ít tống kém chi phí. Vậy để việc SEO webisite trở lên hiệu quả thì website của bạn phải được chuẩn SEO và tối ưu SEO tốt nhất. Nếu bạn chưa có kinh nghiệm về thiết kế website chuẩn SEO cho doanh nghiệp thì mời bạn phải khảo các tiêu chí website chuẩn SEO cũng như là tầm quan trọng của website chuẩn SEO nhé.
 
thiet ke website chuan seo
 

Tầm quan trọng của Website chuẩn SEO


Việc website của bạn được thiết kế và tích hợp chuẩn SEO thì tất cả nội dung của website bản được tối ưu tốt nhất, từ hành ảnh phải chuyên nghiệp, giao diện phải bắt mắt trong khách hàng, thậm khí phải bắt mắt cho cả đối thủ cạnh tranh của mình khi đến với website của mình. Nếu như bạn sử dụng dịch vụ thiết kế website chuẩn SEO chất lượng thì bạn có thể yên tâm rằng, khi đó website của bạn hầu hết sẽ được tối ưu toàn bộ từ mức độ ổn định, chất lượng và thời gian load trang tuyệt đối ... khi đó sẽ giúp bộ mặt của doanh nghiệp bạn được nâng cao, giúp tăng cao hiệu quả kinh doanh nhờ sự thu hút khách hàng tốt qua website.
 
thiet ke website chuan seo2
 

Một vài lợi ích mà website chuẩn SEO mang lại cho admin website:


+    Tăng lượt truy cập tự nhiên: Từ trước đến nay google luôn đánh giá cao các website được tối ưu SEO, cho nên webisite của bạn sẽ rất dễ nằm ở các trang đầu tiên, mà người dùng khi search google thì thường click vào các trang đầu tiên. Khi đó sẽ giúp bạn tăng được nguồn lưu lượng truy cập website lớn.
+    Trải ngiệm người dùng trên website của bạn tốt hơn: Việc làm SEO không chỉ giúp webisite của bạn được thân thiện với google, mà còn giúp webisite của bạn được sự trải nghiệm với người dùng tốt hơn, khi đó thời gian truy cập của khách hàng cũng sẽ cao hơn, giúp tăng độ uy tín của website đối với google.
+    Giúp giảm thiểu chi phí quảng cáo: Nếu bạn muốn webisite của bạn nằm trong top google thì chỉ có 2 cách, 1 là chạy quảng cáo google tính phí ( phí này rất cao, tùy thuộc vào lĩnh vực ), 2 là làm SEO website. Mà nếu webisite của bạn đã được tối ưu SEO thì giá từ khóa chạy quảng cáo của bạn sẽ được tối ưu và giảm thiểu chi phí chạy quảng cáo.
+    Tìm kiếm được nguồn khách hàng tiềm năng: SEO thúc đẩy lượng truy của khách hàng vào web của bạn nhiều hơn. Nhờ đó, bạn sẽ phân tích được hành vi của người dùng. (cách họ truy cập web của bạn, nội dung nào họ đọc nhiều nhất, họ rời khỏi trang nào nhanh nhất, điều họ thích v.v..). Bạn sẽ hiểu khách hàng của mình muốn gì. Và điều chỉnh trang web hoặc sản phẩm để phù hợp với nhu cầu của họ.

 

Một vài tiêu chí đánh giá website chuẩn SEO


+ Website được thiết kế chuẩn theo HTML5 và CSS3
+ Giao diện tương thích với tất cả các trình duyệt, PC hay thiết bị di động
+ Được tích hợp nhiều tính năng chuyên nghiệp
+ Có sử dụng mã nguồn mở wordpress, giúp người dùng dễ dàng sử dụng
+ Tích hợp admin theo chuẩn module
+ Giao diện được thiết kế đơn giản, không quá cầu kỳ, flash ...
+ Code website được tối ưu theo các công cụ tìm kiếm google

....

Nếu bạn đang có nhu cầu cần thiết kế webiste chuẩn SEO mà chưa biết đơn vị, công ty nào chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế website chuẩn SEO thì có thể liên hệ theanhgroup.net chúng tôi qua hotline: +84-24-85872007, chúng tôi với một đội ngũ coder chuyên nghiệp, với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, kết hợp với kinh nghiệm SEO Website, đảm bảo có thể đáp ứng toàn bộ nhu cầu của quý khách hàng một cách tốt nhất. Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

CTY TNHH THẾ ANH GROUP
Địa chỉ: 164/64 Bùi Quang Là, P.12, Q.Gò Vấp – Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại: +84-24-85872007
Email: info@theanhgroup.net
Website: https://theanhgroup.net
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây