Tại sao bạn chạy quảng cáo google không hiệu quả?

Thứ bảy - 13/10/2018 22:47
Bạn đang đau đầu không biết tại sao chiến dịch chạy quảng cáo google adwords của mình không hiệu quả. Những lý do chính khiến chiến dịch google adwords của bạn không hiệu quả.
Tại sao bạn chạy quảng cáo google không hiệu quả?
Tại sao bạn chạy quảng cáo google không hiệu quả?

Tại sao bạn chạy quảng cáo google không hiệu quả?


Bạn đang đau đầu không biết tại sao chiến dịch chạy quảng cáo google adwords của mình không hiệu quả, tiền thì trừ liên tục mà lại không đem lại doanh số cho công ty, cửa hàng? Trong bài viết dưới đây, theanhgroup.net tụi mình sẽ chỉ ra 3 lý do chính dẫn đến chiến dịch chạy quảng cáo google adwords của bạn không đem lại kết quả tường xứng?

1. Từ khóa mục tiêu?

Từ khóa mục tiêu vô cùng quan trọng, bởi nếu bạn chọn lựa đúng khác hàng mục tiêu thì kết quả nhận được sẽ vô cùng tuyệt vời. Và ngược lại nếu bạn chọn sai từ khóa thì sẽ khiến bạn chọn các tệp khách hàng tiềm năng và lượt click đó sẽ vô tác dụng. 

VD: Khách hàng đang có nhu cầu chạy thuê dịch vụ seo và khi đó họ sẽ lên google và gõ vô vàn từ khóa liên quan đến dịch vụ seo như " công ty seo ", " dịch vụ seo website " .... cho nên điều quan trọng nhất là bạn cần phải nắm bắt được xu hướng của người dùng, các xu hướng tra cứu từ khóa của khách hàng để có thể nắm bắt được nguồn khác hàng tiềm năng. Mà để làm được điều này thì bạn cần phải nghiên cứu phù hợp, bởi khi bạn có chiến dịch nghiên cứu từ khóa chuẩn thì bạn đã thành công 50% rồi đó. 

 
chay quang cao google adwords khong hieu qua

2. Website của bạn chưa tối ưu

Một vấn đề nữa mà bạn cần phải quan tâm và lưu ý đó chính là việc tối ưu website chính của bạn. Nếu như bạn đã đưa ra được chiến dịch nghiên cứu từ khóa phù hợp và đúng đắn, khi đó nếu khách hàng điều hướng đến website của bạn mà website có giao diện không đẹp ,lag, website thiếu độ chuyên nghiệp, thông tin trên website không đầy đủ, không có liên hệ, địa chỉ, thông tin cửa hàng hay lúc khách muốn đặt hàng thì lại rất chậm và rắc rối, thì khi đó khả năng bạn mất đi khách hàng này là vô cùng cao

Thu thút được khách hàng đã khó nhưng việc giữ chân họ ở lại còn khó khăn gấp bội. Cho nên, trước khi bạn có ý định kinh doanh online thì bạn cần phải có 1 website chuyên nghiệp, nếu như bạn không biết code thì có thể sử dụng các dịch vụ thiết kế website cuea theanhgroup.net tụi mình, khi đó tụi mình sẽ tư vấn cho bạn các xây dựng 1 chiến dịch google adwords hoàn chỉnh và tối ưu website một cách tốt nhất.

 
chay quang cao google adwords khong hieu qua2

3. Trang đích và điểm chất lượng trong google adwords

Nếu biết đến Quảng cáo Google Adwords và vai trò của nó thì bạn chắc chắn không xa lạ gì với khái niệm trang đích và điểm chất lượng của trang đích.

Trong google adwords thì trang đích và điểm chất lượng là 2 yếu tố vô cùng quan trọng, quyết định đến chiến dịch của bạn có hiệu quả hay không. 2 yếu tố này sẽ giúp từ khóa và chiến dịch của bạn ở vị trí cao hơn, chi phí sẽ thấp hơn rất nhiều nếu bạn biết cách tối ưu 2 yếu tố này, khi đó bạn sẽ tối ưu đượ chi phí quảng cáo mà lại đem được rất nhiều đơn hàng về.

Nếu bạn muốn điểm chất lượng cao thì từ khóa và trang địch phải hoàn toàn liên quan đến nhau, cả 2 yếu tố đó phải hướng đến hường dùng. Còn ngược lại nếu điểm chất lượng của bạn thấp thì có nghĩa chiến dịch quảng cáo, từ khóa và trang đích của bạn không có liên quan gì đến nhau. Khi đó google sẽ đánh giá thấp chiến dịch google adwords của bạn.

Hi vọng với những chia sẻ trên của theanhgroup.net tụi mình, 1 phần nào đó sẽ giúp các bạn lên được một chiến dịch gooogle adwords hoàn chỉnh nhất, tối ưu được từ khóa, chi phí và trang đích ... giúp tăng thu nhập và hiệu quả công việc của bạn. Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hay muốn tư vấn về dịch vụ seo hay google adwords thì có thể liên hệ với theanhgroup.net tụi mình qua hotline: 08 88776611

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây